อัปเดต น้ำยาองุ่น หอมนุ่มสัมผัส

น้ำยาองุ่น

น้ำยาองุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งกลิ่นยอดฮิตในกลุ่มของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากความที่เป็นผลไม้ที่ค่อนข้างจะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และมีรสสัมผัสอันเฉพาะตัว เพราะเหตุนี้จึงมีแบรนด์ผู้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลาย ๆ แบรนด์ที่จะเลือกผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาเป็นกลิ่นองุ่นเป็นอันดับแรก ๆ ซึ่งถึงแม้จะเป็นกลิ่นองุ่นเหมือนกัน แต่ทว่าแต่ละแบรนด์ก็ได้งัดเอาความสามารถในการออกแบบกลิ่นองุ่นให้มีฟิลลิ่งและรสชาติขององุ่นที่แตกต่างกันออกไป

โดยในหัวข้อที่เราชาว HS จะมาพูดถึงกันในวันนี้นั่นก็คือ อัปเดตกลิ่นองุ่นที่น่าลอง โดยเราได้รวบรวมเอาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสูตร Saltnic ที่เป็นกลิ่นองุ่นนำมาแนะนำให้ทุก ๆ คนได้หานำไปลองกันใครหรือนักสูบท่านไหนที่ยังไม่เคยลิ้มลอง แนะนำให้ไปลองหามาใช้งานกันดูสักกลิ่นสองกลิ่นดู รับรองจะติดใจแน่นอน

 

น้ำยาองุ่น

no.1 Marbo Iced Grape Salt Nic

น้ำยาองุ่น ฟิลสูบดี กลิ่นอบอวลแบบองุ่นที่เพียงเอ่ยนามขึ้นมาก็ไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายองุ่นยาสูบตัวจริง อีกทั้งยังเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ผลิตโดยแบรนด์ Salt Hub ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการออกแบบกลิ่นและรสชาติออกมาได้อย่างสมดุลและชัดเจนน้ำยา Marbo Iced Grape Salt Nic ตัวนี้มาพร้อมระดับปริมาณ 30 มิลลิลิตร และนิโคตินอีก 35 มิลลิกรัม

 

Dooze Kyoho Grape Salt Nic

no.2 Dooze Kyoho Grape Salt Nic

กลิ่นองุ่นเคียวโฮ อีกหนึ่งรูปแบบของกลิ่นองุ่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักสูบ เพราะด้วยความหอมหวานและมีความละมุนในรูปแบบของเยลลีเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่ทำให้องุ่นเคียวโฮได้รับความนิยมและ Dooze ก็ได้จับเอากลิ่นความหอมสุดแสนจะกลมกล่อมนี้มาไว้ในตัวของน้ำยา Dooze Kyoho Grape Salt Nic ตัวนี้ รับรองได้เลยว่าแค่สูบแรกก็ละมุนนุ่มเกินพรรณนาอย่างแน่นอน

 

องุ่นยาว ซอลนิค Graple Salt nic

no.3 องุ่นยาว ซอลนิค Graple Salt nic

น้ำยาองุ่น ระดับตำนานที่นักสูบต่างเล่าขานว่าเป็นน้ำยาองุ่นที่ดีที่สุด และเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำกลิ่นองุ่นได้หอมอร่อย รสชาติดี เป็นตำนานของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกลิ่นองุ่นที่มีคนซื้อเยอะมาก ๆ ถือว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเรื่องของการบาลานซ์ระหว่างรสชาติและกลิ่นออกมาได้อย่างดี เป็นน้ำยาที่สายผลไม้โดยเฉพาะองุ่นขาดไม่ได้เลยจริง ๆ

 

Mevius Grape Salt เมเวียส องุ่น ซอล

no.4 Mevius Grape Salt

กลิ่นองุ่นรสชาติเย็นชื่นใจ Mevius Grape Salt ความลงตัวระหว่างน้ำองุ่นและยาสูบที่เข้ากันได้ ผลงานการออกแบบจาก Mevius Grape Salt ที่นอกจากความหอมกลมกล่อมแล้วยังตัดด้วยความเย็นที่เรียกได้ว่าลื่นคอสุด ๆ เป็นกลิ่นองุ่นที่ต้องหามาลองเพราะความหอมหวานและกลมกล่อมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้คือดีแบบที่สุด

ความจริงแล้วยังมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายองุ่นอีกหลายตัวมาก ๆ ที่อยากแนะนำ แต่จะให้ซื้อตามทุกตัวมีหวังใช้งานไม่ทันอย่างแน่นอนดังนั้นจึงได้ยกทั้ง 4 ตัวนี้มาแนะนำไว้ก่อนแล้วถ้ามีเวลาเราจะมาต่อให้เป็น Part 2 นะจ๊ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น